Điểm lại hành trình 31 ngày Vàng khuyến mãi tại Showroom Hải Linh

Bước vào những ngày cuối năm luôn là thời điểm các gia đình bận rộn mua sắm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát cho gia đình. Các hoạt động giảm giá chiết khấu sâu, tặng quà tri ân tại Hải Linh đã được quý khách hàng ủng hộ nhiệt liệt. Qua đó, nhiều phần quà giá trị cao cũng đã được bộ bán hàng, bộ phận giao hàng trao đến tay những quý khách thân yêu trong suốt 31 ngày chương trình diễn ra. Đáng kể tới là các quà tặng bếp từ cao cấp trị giá 20 triệu đồng đã được Hải Linh trao đi.

Hàng trăm phần quà tặng tri ân đã được Hải Linh trao tận tay quý khách hàng

Chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn được thực hiện đồng thời tại 3 điểm Showroom của Hải Linh. Với các hoạt động giảm giá, chiết khấu sâu các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp… Với mỗi đơn hàng bất kỳ từ 9 triệu đồng trở lên, Hải Linh đã trao đi những quà tặng ý nghĩa như: Bếp từ, bếp hồng ngoại, ấm chén cao cấp, ô, khăn tắm, mũ bảo hiểm,… 

Hình ảnh quà tặng khách hàng

Tuy giá trị quà tặng có cao, thấp khác nhau, nhưng tất cả chính là tấm lòng tri ân Hải Linh muốn gửi tới những vị khách đã luôn tin tưởng, ủng hộ mình. Hãy cùng chúng tôi điểm lại một vài khoảnh khắc hân hoan đáng nhớ trong chương trình khuyến mãi vừa qua nhé!

1. Anh Đức ở Tây Hồ, Hà Nội

2. Chị Luyến ở Quốc Oai, Hà Nội

3. Anh Lợi ở Hà Đông, Hà Nội

4. Chị Trang ở Nam Từ Liêm, Hà Nội

5. Chú Nhang ở Trung Kính, Hà Nội

6. Anh Tuấn Anh ở Long Biên, Hà Nội

7. Chú Bá Hưởng ở Long Biên, Hà Nội

8. Chị Vân Anh ở Long Biên, Hà Nội

9. Anh Nhất ở Thường Tín, Hà Nội

10. Anh Hùng ở Vĩnh Phúc, Hà Nội

11. Chị Trang ở Đống Đa, Hà Nội

12. Anh Trung ở Đống Đa, Hà Nội

13. Anh Thanh ở Hoài Đức, Hà Nội

14. Anh Giáp ở Ba Đình, Hà Nội

15. Anh Hùng ở Hà Đông, Hà Nội

16. Anh Dương ở Thanh Xuân, Hà Nội

17. Anh Nguyên ở Ninh Bình

18. Cô Thủy ở Hoàn Kiếm, Hà Nội

19. Anh Trung ở Nghệ An

20. Chị Hanh ở Quốc Oai, Hà Nội

21. Chú Thịnh ở Hà Đông, Hà Nội

22. Anh Thành ở Long Biên, Hà Nội

….. Và rất nhiều khách hàng khác.

Không khí mua sắm tấp nập tại hệ thống Showroom Hải Linh trong chuỗi hoạt động Tháng Vàng ưu đãi

Theo ghi nhận của bộ phận bán hàng tại các Showroom, số lượng khách hàng tới tham quan, mua sắm tại hệ thống Showroom Hải Linh đã lên tới hàng trăm lượt mỗi ngày. Nhiều khách hàng đã tìm kiếm được những sản phẩm ưng ý cho công trình xây dựng của mình.

Khách hàng trong tháng khuyến mãi

 

Không chỉ là sự ủng hộ trong 31 ngày diễn ra các hoạt động khuyến mãi vừa qua mà chính là sự tín nhiệm ủng hộ Hải Linh trong suốt chặng đường 12 năm xây dựng, trưởng thành. Đây đã trở thành động lực to lớn để Hải Linh phấn đấu hơn nữa nhằm mang sự hài lòng tuyệt vời nhất cho mỗi khách hàng tín nhiệm sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

info-chinh-sach-hl-2

Nếu quý khách chưa kịp tham gia chương trình “Tháng Vàng ưu đãi – Khuyến mãi tặng quà” vừa qua. Hãy liên hệ tới Showroom Hải Linh ngay hôm nay để cập nhật chương trình ưu đãi mới nhất nhé. Tự hào là đơn vị phân phối của các hãng thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát uy tín trong và ngoài nước. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm chính hãng tại Hải Linh. Không chỉ đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ tem kiểm định và phiếu bảo hành. Giá thành các sản phẩm tại Showroom Hải Linh cũng luôn đảm bảo chiết khấu cao nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

 

Facebook
Twitter
LinkedIn