SIÊU KHUYẾN MÃI: Săn giá sốc, bốc quà ngay tại hệ thống showroom Hải Linh

Từ ngày 11/11/2019 đến hết ngày 12/12/2019, hệ thống showroom Hải Linh đồng loạt triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn “Đón đông sang – ngàn quà tặng”. Rất nhiều sản phẩm giảm giá đến 30%, nhiều phần quà hấp dẫn dành tặng khách hàng khi mua hàng. Nhanh chân đến showroom Hải Linh để zing về những phần quà hấp dẫn.

Giảm giá sâu, tặng quà hấp dẫn

chuong trinh khuyen mai gach taicera hai linh

Chương trình khuyến mãi tại Showroom Hải Linh

Hệ thống showroom Hải Linh chuyên kinh doanh, phân phối các dòng gạch ốp lát, nội thất phòng tắm, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp từ các thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế.  

Thiết bị vệ sinh nhập khẩu nước ngoài đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Inax, Toto, Grohe, American Standard. Thiết bị vệ sinh trong nước chủ yếu đến từ thương hiệu Viglacera … Gạch ốp lát trưng bày tại hệ thống showroom, các sản phẩm trong nước đến từ thương hiệu: gạch Đồng Tâm, gạch Taicera, gạch Viglacera … Các sản phẩm gạch ốp lát nhập khẩu nước ngoài đến từ các thương hiệu  gạch Tây Ban Nha, gạch Ấn Độ, gạch Thái Lan, gạch Ý…

Đón đông sang, hoàn thiện ngôi nhà ước mơ, hệ thống showroom Hải Linh giảm giá sâu nhiều mặt hàng, dành tặng khách hàng những phần quà hấp dẫn khi mua hàng online, offline tại hệ thống showroom. Phụ thuộc vào giá trị đơn hàng tại showroom Hải Linh, quý khách hàng sẽ nhận được những phần quà có giá trị, cực kỳ hấp dẫn.

Cụ thể như sau:

+ Quý khách hàng sẽ được nhận phần quà là một bộ nồi cao cấp có trị giá lên tới 10 triệu đồng khi mua đơn hàng 150 triệu trở lên.

chuong trinh khuyen mai gach taicera hai linh

Bộ nồi cao cấp có trị giá lên tới 10 triệu đồng​

+Qúy  khách hàng sẽ được nhận phần quà là một bộ nồi cao cấp có trị giá lên tới 5 triệu đồng khi mua đơn hàng có giá trị từ 100 triệu đến 149 triệu.

chuong trinh khuyen mai gach taicera hai linh

Bộ nồi cao cấp có trị giá lên tới 5 triệu đồng​

+ Quý khách hàng sẽ được nhận phần quà lên tới 2 triệu đồng là một máy sưởi RCH2000D khi mua đơn hàng từ 50 đến 99 triệu.

chuong trinh khuyen mai gach taicera hai linh

Quà lên tới 2 triệu đồng là một máy sưởi RCH2000D

+ Qúy khách sẽ được nhận phần quà là một khăn tắm hoặc ô cán dài trị giá 300.000 đồng khi mua đơn hàng có giá từ 20-49 triệu.

chuong trinh khuyen mai gach taicera hai linh

Phần quà là một khăn tắm hoặc ô cán dài trị giá 300.000 đồng​

+ Qúy khách sẽ được nhận phần quà là một mũ bảo hiểm hoặc ô cán ngắn trị giá 200.000 đồng khi mua đơn hàng có giá nhỏ hơn hoặc bằng 19 triệu.

chuong trinh khuyen mai gach taicera hai linh

Phần quà là một mũ bảo hiểm hoặc ô cán ngắn​

Đặc biệt, khi mua gạch TKG, gạch Tây Ban Nha tại hệ thống showroom Hải Linh quý khách sẽ được tặng thêm ke chữ thập, keo chà ron. Với 8 đơn hàng đầu tiên tại showroom Hải Linh Hà Đông  có tổng trị giá 50 triệu trở lên khách hàng sẽ được tặng thêm 1 chảo Elo Ceramic có trị giá gần 2 triệu đồng.

tang chao khi mua hang tai ha dong

Tặng chảo khi mua hàng tại showroom Hải Linh Hà Đông​

Cũng trong thời gian khuyến mãi, rất nhiều sản phẩm thiết bị vệ sinh, nội thất phòng tắm Inax, Toto, Viglacera … tại hệ thống showroom Hải Linh sẽ được giảm giá 10 – 30%. 

5 lý do nên mua hàng tại hệ thống showroom Hải Linh?

– Cam kết 100% hàng chính hãng

100% các sản phẩm tại hệ thống showroom đều được nhập khẩu chính hãng, chất lượng chính hãng.  

– Giá thành phải chăng

Là hệ thống showroom thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát lớn tại Hà Nội. Hải Linh nhập hàng với số lượng lớn, không qua nhiều khâu trung gian. Vì thế, giá thành phải chăng, chiết khấu cao cho khách hàng. Bạn có thể yên tâm sản phẩm tương xứng với giá thành bỏ ra.

– Đa dạng mẫu mã, kích thước, chất liệu, nguồn gốc

Các mẫu sản phẩm tại showroom Hải Linh đa dạng về kích thước, chất liệu, màu sắc. Nhập khẩu từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, nhiều quốc gia, thỏa mãn mọi phong cách nhà ở từ hiện đại đến cổ điển, tân cổ điển.

– Bảo hành lâu dài

Hệ thống showroom Hải Linh cam kết bảo hành chính hãng các sản phẩm theo thời gian dài.

– Vận chuyển miễn phí nội thành Hà Nội

Khi mua sản phẩm tại showroom Hải Linh, nếu vận chuyển trong nội thành Hà Nội, quý khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển. Chỉ cần bạn cung cấp địa chỉ công trình, Hải Linh sẽ miễn phí giao hàng đến tận chân công trình của bạn sau khi chọn mua sản phẩm,.

Sang đông rộn ràng, đến hệ thống showroom Hải Linh gần nhất chọn mua gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, nội thất phòng tắm hoàn thiện ngôi nhà mơ ước của mình ngay thôi. Không chỉ mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng, giá phải chăng, bạn còn nhận được nhiều phần quà hấp dẫn, có giá trị đấy!

he-thong-showroom-hai-linh

Hệ thống showroom Hải Linh​

Liên hệ địa chỉ hệ thống showroom Hải Linh:

Showroom 1: Số 72 Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội

Showroom 2: Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Showroom 3: Số 532 Đường Láng, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội

Facebook
Twitter
LinkedIn